EuP lần đầu tham gia FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Theo kết quả khảo sát mới nhất của Vietnam Report kết hợp cùng báo VietNamNet, EuP đã vinh dự lọt top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) năm 2022, đồng thời được bình chọn là một trong 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất (Top 50 Vietnam The Best Growth).

FAST500 là bảng xếp hạng uy tín được xây dựng bởi Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) kết hợp cùng báo VietNamNet – trang báo điện tử uy tín trực thuộc Bộ Thông tin & Truyền thông, ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh cao, tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh và ổn định nhất trong nền kinh tế Việt Nam.

Theo đó, với những thành tích xuất sắc đã đạt được về mặt doanh thu và tăng trưởng, Nhựa Châu Âu đã lọt vào Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) năm 2022, đồng thời được bình chọn là một trong 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất (Top 50 Vietnam The Best Growth) trong giai đoạn 5 năm trở lại đây.

 

Mr Nguyen Duc Vu – Deputy director of EuP got FAST500 certificate

 

Đây là một dấu mốc đáng tự hào, đánh dấu thành công của EuP khi đạt mục tiêu kép – mở rộng quy mô và đảm bảo tốc độ tăng trưởng phát. Qua đó khẳng định vị thế vượt trội của EuP trong ngành nhựa nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung về hiệu quả kinh tế cùng những đóng góp quan trọng cho cộng đồng. 

 

 

Bên cạnh đó, tham gia FAST500 cũng là cơ hội quý giá để Nhựa Châu Âu quảng bá thương hiệu và hình ảnh tới cộng đồng các doanh nghiệp, nhà máy trong nước và quốc tế, đặc biệt là các thị trường trọng điểm như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước trong khu vực ASEAN.