EuP tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Ngày 24/09 vừa qua, Nhựa Châu Âu đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (2007 - 2022) tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam.

 

Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Hà Nam, các Quý khách hàng, Đối tác trong và ngoài nước, cùng toàn thể Ban lãnh đạo và các CBCNV EuP.

 Toàn cảnh Hội trường nơi tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập EuP

 

Buổi lễ được diễn ra tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hoàng Quốc Huy - Chủ tịch HDQT & CEO EuP đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các Quý khách hàng, Quý đối tác, các ban ngành, đoàn thể của tỉnh đã tin tưởng, đồng hành, và tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty có được sự trưởng thành như ngày hôm nay, đồng thời ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của tập thể CBCNV EuP.

 Chủ tịch HDQT & CEO Hoàng Quốc Huy phát biểu khai mạc buổi lễ

 

 Ông Trần Xuân Dưỡng - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Hà Nam có đôi lời phát biểu 

 

15 năm với biết bao thăng trầm, từ một doanh nghiệp sản xuất filler masterbatch, EuP đã vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành năng động, với hệ thống 8 nhà máy hoạt động trên 4 lĩnh vực: nguyên phụ liệu ngành nhựa, vật liệu xây dựng, khai thác đá và năng lượng xanh. Đặc biệt, với lĩnh vực trọng tâm là nguyên liệu nhựa, EuP đã xuất sắc ghi tên mình trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, với mạng lưới xuất khẩu tới hơn 85 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

 

Song song với đó, vị "thuyền trưởng" của EuP cũng khẳng định tham vọng đưa EuP phát triển hoàn thiện cả về chiều sâu và chiều rộng, trở thành nhà cung cấp masterbatch hàng đầu thế giới, đồng thời là một trong những tập đoàn đa ngành năng động bậc nhất Việt Nam.

 

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh đáng nhớ của buổi lễ