EuP Group chung tay ủng hộ CBCNV tỉnh Yên Bái bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Thời gian vừa qua, bão Yagi đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Bắc Việt Nam, đặc biệt là tỉnh Yên Bái - một trong những địa điểm đặt nhà máy của EuP Group. Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống của người dân, cơn bão và lũ lụt kéo theo đã khiến gia đình của các cán bộ, công nhân viên của EuP Group ở khu vực này gặp khó khăn trong sinh hoạt.

Với tinh thần "tương thân tương ái", EuP Group đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ cho những cán bộ, công nhân viên tại Yên Bái. Ngày 11/09 vừa qua, Đoàn cứu trợ khẩn cấp của EuP Group do ông Đào Tiến Thịnh - Trưởng ban Đối ngoại Khu vực Yên Bái làm Trưởng đoàn đã đến tận nhà, trao tận tay những CBCNV EuP Group bị ngập lụt những phần quà hỗ trợ khẩn cấp bao gồm nhu yếu phẩm, đèn pin, sạc dự phòng, thuốc men… với tổng số 350 phần quà giá trị 200.000.000 VNĐ. EuP Group cũng hỗ trợ cho công nhân lao động công ty làm việc tại khu vực Yên Bái là 962 người với tổng số tiền 500.000 VND/người, tương đương 481.000.000 VNĐ. Hành động này không chỉ thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đến đời sống của người lao động, mà còn khẳng định cam kết của EuP trong việc luôn đồng hành và hỗ trợ nhân viên vượt qua khó khăn.

 

Trước đó, khi bão chuẩn bị vào đất liền, EuP Group đã huy động các Đội ứng phó tình huống khẩn cấp ứng trực 100% quân số tại trụ sở, gia cố các vị trí có thể hư hại do bão lũ, tuyên truyền đến CBCNV các biện pháp phòng chống bão lũ. Trong thời gian bão lũ, EuP Group cũng đã huy động thiết bị xe, máy móc hiện có tham gia cứu hộ và dọn dẹp sau bão lũ tại ngã tư Nam Cường và 2 khu vực phường Nguyễn Thái Học và Hoàng Hoa Thám – Thành phố Yên Bái.

 

Ngoài ra, 7 công ty thành viên thuộc hệ thống EuP Group có đặt trụ sở tại tỉnh Yên Bái: Công ty CP Nhựa Châu Âu, Công ty CP Nhựa Châu Âu Yên Bái, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhựa gỗ Châu Âu, Công ty CP Khoáng sản Công nghiệp Yên Bái, Công ty CP Polyfill Yên Bái, Công ty CP Khoáng sản Marble Việt Nam, và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Chân Thiện Mỹ đã cùng nhau ủng hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn Tỉnh Yên Bái thông qua MTTQ Tỉnh Yên Bái: 1.000.000.000 VNĐ.

Bên cạnh việc phát triển kinh tế, EuP Group luôn nỗ lực trong các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là trong các trường hợp thiên tai, hoạn nạn - phản ánh đúng tinh thần ”tương thân tương ái”, "lá lành đùm lá rách" luôn được khắc sâu trong triết lý phát triển của tập đoàn. Qua những hành động thiết thực, EuP Group mong muốn không chỉ góp phần giảm bớt gánh nặng cho nhân viên, mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết, yêu thương trong cộng đồng. Và việc hỗ trợ các CBCNV tại Yên Bái bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt là minh chứng rõ ràng cho triết lý phát triển bền vững và nhân văn của tập đoàn.

Trong tương lai, EuP Group cam kết sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động xã hội có ý nghĩa, không chỉ để đảm bảo quyền lợi cho người lao động mà còn để đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng. Đây chính là sự khẳng định cho tầm nhìn và sứ mệnh của EuP trong việc xây dựng một tập đoàn không chỉ vững mạnh về kinh tế mà còn giàu có về giá trị tinh thần.