Thông tin EuP Group
Văn hoá EuP Group

EuP Group đã và đang xây dựng danh tiếng, thương hiệu, khẳng định vị thế của mình trên thị trường toàn cầu. Tập thể CBNV EuP Group không ngừng lao động, phấn đấu để Cùng nhau kiến tạo cuộc sống thịnh vượng, trên nền tảng các giá trị cốt lõi Uy tín – Đồng hành – Phát triển nhằm đem lại những điều tốt đẹp cho chính mình, đối tác, khách hàng, cộng đồng và xã hội. 

 

Để vươn tới sự phát triển bền vững, EuP Group phải duy trì, phát huy danh tiếng của mình dựa trên nền tảng các giá trị cốt lõi. Văn hóa EuP Group là kim chỉ nam hành động cho tất cả các thành viên trong tổ chức.

Sứ mệnh

“Cùng nhau kiến tạo cuộc sống thịnh vượng”

 

Tập thể CBCNV EuP Group luôn luôn đoàn kết, không ngừng lao động, phấn đấu để kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cho bản thân, tổ chức, đối tác, khách hàng, cộng đồng và xã hội.

Tầm nhìn

“Trở thành doanh nghiệp toàn cầu trên nền tảng lấy lĩnh vực nhựa làm trọng tâm, mở rộng đa ngành, phát triển bền vững”

 

Tầm nhìn thể hiện khát vọng mà EuP Group hướng tới, trên nền tảng thế mạnh cốt lõi, EuP Group chú trọng tìm kiếm các cơ hội đầu tư tiềm năng để mở rộng đa ngành, vươn tầm thế giới, hướng tới phát triển bền vững. Tập thể CBCNV EuP Group chung sức, chung lòng cùng nhau phấn đấu để đạt được tầm nhìn của mình.

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi đại diện cho những niềm tin sâu sắc mà EuP Group lựa chọn, là những nguyên tắc tồn tại mãi mãi để dẫn dắt tổ chức, thể hiện qua cách ứng xử hằng ngày của mỗi CBCNV. Tập thể CBCNV EuP Group làm việc & ứng xử trên nền tảng các giá trị cốt lõi: Uy tín – Đồng hành – Phát triển

Môi trường làm việc

1. EuP Group luôn hướng tập thể người lao động tới Chân, Thiện, Mỹ, mang lại những điều tốt đẹp cho bản thân, tổ chức, cộng đồng và xã hội.

2. EuP Group cam kết sẽ luôn cung cấp và duy trì một môi trường làm việc an ninh, an toàn, lành mạnh và thân thiện, tài năng được khích lệ tối đa và được tạo điều kiện phát triển. 

3. EuP Group xây dựng và phát triển các chính sách phúc lợi nhằm đảm bảo thu hút, cạnh tranh, khích lệ người lao động.

4. Toàn thể CBNV EuP Group hợp tác, cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Phong cách làm việc

Mỗi CBNV khi gia nhập EuP Group cần phải được đào tạo và được trau dồi trong suốt quá trình làm việc để thấm nhuần các tư tưởng, phong cách làm việc, đó là:

 

1. Trách nhiệm: Nhận thức đúng trách nhiệm công việc, cố gắng cao nhất trong khả năng của mình, chịu trách nhiệm với kết quả công việc.

 

2. Trung thực: Trung thực trong lời nói, hành động.

 

3. Tuân thủ: Tuân thủ hệ thống nội quy, quy chế, quy trình, quy định của Công ty.

 

4. Cầu tiến: Tư duy tích cực, nâng cao năng lực để phát triển cá nhân, tư duy cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc.

Ứng xử với Cán bộ quản lý, Lãnh đạo

1. Tôn trọng: Tôn trọng và bảo vệ hình ảnh của Lãnh đạo, Cán bộ quản lý.

2. Tin tưởng: Tin tưởng vào định hướng chiến lược của Group/Công ty, sự điều hành của Lãnh đạo, Cán bộ quản lý.

3. Tuân thủ: Tuân thủ sự phân công công việc, điều động của Lãnh đạo, Cán bộ quản lý.

Ứng xử với đồng nghiệp

EuP Group coi trọng tinh thần tập thể, kiến tạo một môi trường làm việc hạnh phúc. Mỗi CBCNV đều có nghĩa vụ tuân thủ các chuẩn mực trong ứng xử với đồng nghiệp nhằm xây dựng bầu không khí làm việc thân thiện, đoàn kết, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau.

 

1. Tôn trọng: Tôn trọng khác biệt về cấp bậc, tuổi tác, giới tính, tính cách.

2. Thân thiện: Thân thiện, cởi mở, hòa đồng với đồng nghiệp.

3. Lịch sự: Lịch sự trong giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp.

4. Đoàn kết: Hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau vì mục tiêu chung của Group/Công ty/Phòng/bộ phận.

5. Chia sẻ: Cùng nhau chia sẻ tri thức, giúp nhau cùng tiến bộ.

Ứng xử với đối tác, nhà cung cấp

1. EuP Group mong muốn làm việc với các đối tác, nhà cung cấp đáp ứng các tiêu chí sau đây: 

 

- Có năng lực hợp tác, kinh nghiệm triển khai

- Mong muốn hợp tác bền vững giữa hai bên

- Uy tín, chất lượng, hiệu quả

- Hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hợp tác

 

2. Bình đẳng, tôn trọng: Hợp tác bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, hướng đến sự hợp tác lâu dài và cùng phát triển.

 

3. Tuân thủ pháp luật: Mọi giao dịch, ký kết hợp tác được thực hiện trên tinh thần tuân thủ pháp luật và tôn trọng quyền lợi của hai bên.

 

4. Thiện chí: Mọi xung đột (nếu có) cần giải quyết trên nguyên tắc công bằng, thiện chí, hợp tác, tôn trọng lợi ích của hai bên.

Ứng xử với khách hàng

Khách hàng được ví như “nguồn sống” của một doanh nghiệp. Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chỉ thật sự hiệu quả khi có được niềm tin, sự ủng hộ và tin cậy của khách hàng. Với EuP Group mỗi cán bộ nhân viên cần phải:

 

1. Uy tín: Tôn trọng lời hứa, cam kết với khách hàng; thực hiện theo những gì đã cam kết; tạo dựng niềm tin với khách hàng.

 

2. Đồng hành: Luôn đồng hành cùng với khách hàng, phục vụ tận tâm, cùng nhau đạt được mục tiêu chung.

 

3. Phát triển: Tư duy đổi mới, thực hiện các hành động mang lại giá trị cho khách hàng.

EuP và văn hóa thế giới

1. Tôn trọng sự khác biệt: Định hướng trở thành một tổ chức toàn cầu, EuP Group luôn tôn trọng văn hóa nước sở tại, tôn trọng sự khác biệt trong lối sống sinh hoạt của người lao động bản địa, tìm cách hòa hợp để không ảnh hưởng đến công việc chung.

 

2. Lan toả văn hoá Việt: EuP Group lan tỏa những nét nổi trội trong văn hóa của tổ chức tới người lao động ở các quốc gia bản địa mà EuP Group có Công ty con/Công ty thành viên/Chi nhánh như: Phong cách quản lý, phong cách làm việc, văn hóa giao tiếp, nghi lễ và sự kiện, hình ảnh và biển hiệu.